‘เกรซ’ รับดูใจ ‘ก้อง’ เลื่อนขั้นคนพิเศษ

ปากแข็งมาพักใหญ่ ในที่สุดนางเอกสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็ออกมายอมรับว่าหนุ่ม “ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล คือคนพิเศษในตอนนี้ หลังจากซุ่มคบหากันมาสักพัก ทั้งนี้สาวเกรซเปิดเผยว่า
“เกรซถือว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีความแน่ใจ แต่วันนี้เราโตขึ้น บางทีเราไม่ได้อยากจะปิดบัง เกรซว่าหลายคนๆ คงพอเข้าใจ (ความสัมพันธ์ตอนนี้) เป็นคนพิเศษค่ะ (ยังไม่เรียกแฟน) ยังค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวไว้อัพเดทกันเรื่อยๆ นะคะ เกรซว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอน แต่พี่เค้าเป็นคนน่ารัก รวมถึงครอบครัวเค้าด้วย พอเราโตขึ้นก็จะมองอะไรมากขึ้น ไม่ใช่แค่ความรักแบบเล่นๆ แม้เกรซจะอายุไม่เยอะ แต่การที่เราจะคุยหรือว่าอะไรกับใครสักคน มันก็ต้องมองไปไกล ไม่อยากเลิกคนโน้น เลิกคนนี้ค่ะ (ยิ้ม)”