สาวโคโยตี้ เต้นเรียกคนร่วมเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ส.ส. ที่โคราช

โวยแสดงที่ไม่เหมาะสม องค์กรระดับชาติไม่ควรทำ 16 มิ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ลานพรหมทัต เยื้องอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ประจำเขตเลือกตั้งที่ 8 นำโดย นายวิรัช อัตถะกวิน ปลัดอาวุโสอำเภอพิมาย ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งฯ เขต 8 ได้จัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ให้แก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 8 โดยครั้งนี้มีจำนวนผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้งหมดจำนวน 8 คน จาก 8 พรรคการเมือง 

ทั้งนี้ การจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ครั้งนี้มีผู้สมัคร ส.ส. เข้าร่วม 4 พรรคการเมือง นางสาว ธีราภรณ์ กลางพิมาย ผู้สมัคร ส.ส. นครราชสีมา เขต 8 พรรคประชาธิปัตย์ , นายจิรยุทธ บุญแต่ง ผู้สมัคร พรรคชาติไทยพัฒนา , นายปุระพัฒน์ วิเศษจินาวัฒนา ผู้สมัคร พรรคภูมิใจไทย และ นายธีรศักดิ์ สิริรุ่งไพลิน ผู้สมัคร พรรคมาตุภูมิ เดินทางมาเข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมปราศรัยนโยบายพรรค มีบรรดาผู้สนับสนุนเดินทางมาให้กำลังใจประมาณ 300 คน 



อนึ่ง ก่อนเริ่มเปิดให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ทาง กกต. ได้จัดการแสดงของวงดนตรีพร้อมมีกลุ่มแดนเซอร์สาวสวยนุ่งน้อยห่มน้อย ขึ้นมาโชว์ลีลาการเต้น ส่ายสะโพก ยั่วยวน กันเต็มที่ เพื่อเรียกความสนใจจากประชาชนให้เข้ามาชมการแสดงและร่วมฟังการปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ที่ กกต.เขต 8 จัดขึ้นในครั้งนี้ 

อย่างไรก็ตาม ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก มาร่วมงานกันไม่น้อย โดยหลายฝ่ายต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยเฉพาะผู้จัดงานเป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือในการจัดการเลือกตั้งของประเทศชาติให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม และเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย แต่กลับมาจัดแสดงเต้นโชว์นุ่งน้อยห่มน้อยในลักษณะยั่วยวน เพื่อประชาสัมพันธ์เรียกร้องความสนใจให้ประชาชนเข้ามาร่วม ซึ่งวิธีอื่นๆที่สร้างสรรค์ก็มีอยู่อีกมากมายจะดีกว่า