"จินนี่" เชื่อ "เมย์" เข้าใจ สัมพันธ์ซึ้ง "แพง-ไพร้ซ์"

หลังจากที่ทาง สยามบันเทิง นำเสนอการรายงานข่าวของนางร้าย “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ ที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหากับหนุ่มไฮโซ “ไพร้ซ์” วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ชนิดที่เรียกว่าความรักกำลังเบ่งบานหวานแบบสุดๆ ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งคบหาดูใจกันไม่นาน และความพันธ์ของทั้งคู่ครั้งนี้ ยังไม่เป็นที่พอใจของอดีตคนรักเก่าอย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะถือว่าหนุ่มไพร้ซ์เป็นแฟนหนุ่มที่สาวเมย์รักมากคนหนึ่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ นางร้ายสาว “จินนี่” ธนิดา กาญจนวัฒน์ หนึ่งในเพื่อนสาวคนสนิทของนางร้าย แพง-พรรณชนิดา ในวันบวงสรวงละคร “แรงปรารถนา” ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าว ในฐานะที่เธอเป็นเพื่อนสนิท ที่ได้กินนอนด้วยกันในกองถ่ายรายการ “ล้อหมุน” งานนี้สาวจินนี่เปิดเผยเพียงว่า ตนเองขอไม่พูดถึง เพราะเป็นเรื่องของเพื่อน ส่วนกรณีที่ว่าสาวเมย์ ไม่แฮปปี้ในรักครั้งใหม่ของแฟนเก่านั้น สาวจินนี่ก็เผยว่าตนไม่คิดว่าสาวเมย์จะเป็นคนอย่างนั้น คิดว่าเมย์โตเป็นผู้ใหญ่พอที่จะแยกแยะว่าเลิกกันไปแล้ว
“คือแพงกับพี่ไพร้ซ์ อันนี้ต้องไปถามเค้าค่ะ (แพงเคยพามากองมั้ย) เค้าไม่พามา งานก็จะเป็นงาน แต่ถามว่าเจอกันมั้ยก็มีเจอกันอยู่แล้ว เพื่อนกัน ก็มีเจอค่ะ (สวีทอย่างที่เป็นข่าวมั้ย) อันนี้ไม่รู้ ต้องไปถามเค้า (หัวเราะ) ไม่กล้าตอบแทนเพื่อนนะ เดี๋ยวเพื่อนนี่แบบแกทำไรชั้นเนี่ย (หัวเราะ) อันนี้ไปถามเพื่อนเองดีกว่า ว่าเพื่อนรู้สึกยังไง (เชียร์เพื่อนมั้ย) เอาเถอะ เพื่อนชอบเราก็ชอบดีกว่านะ ใช้คำว่าเชียร์ดีมั้ยละ”
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความรักของสาวแพงและหนุ่มไพร้ซ์ ที่ยังอยู่ในสายตาของอดีตแฟนสาว อย่างเมย์-พิชญ์นาฏ และเธอก็ไม่ค่อยแฮปปี้นักกับรักครั้งใหม่นี้ของอดีตแฟนหนุ่ม งานนี้จินนี่เผยว่าตนคิดว่าสาวเมย์เป็นผู้ใหญ่ และไม่น่าที่จะคิดอย่างนั้นได้ “บ้า ไม่น่าใช่หรอก ไม่รู้ค่ะ เราก็รักเพื่อนเราเนาะ พี่เมย์เค้าก็เป็นผู้ใหญ่แล้วอ่ะ จินนี่ก็เคยคุยกับพี่เมย์ตั้งนาน ตั้งแต่เค้าเป็นแฟนกับพี่ไพร้ซ์อ่ะ เคยคุยเคยรู้จักกันตามงาน เค้าก็น่ารักนะ เค้าไม่น่าคิดอย่างนั้นนะ จินนี่ว่า เค้าดูเป็นคนมองความเป็นจริงอ่ะ ว่าโอ.เค. ชั้นทำตรงนี้แหละนะ จบคนนี้แล้วชั้นจะเดินหน้าไปยังไง จินนี่ว่าพี่เค้าเป็นอย่างนี้มากกว่านะคะ คิดว่าไม่น่าค่ะ เพราะเค้าทำงานมาเยอะ เค้ารู้แหละ อืม เรื่องของเพื่อน เพื่อนไม่เกี่ยวดีกว่า (หัวเราะ)”