แบดบอยถอยไปห่างๆ ‘หยาด’ ชอบสุภาพบุรุษยิ้มสวย!

เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ มาก็ไม่น้อย แต่พักหลังๆ มานี้กลับไม่ค่อยมีข่าวของนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาสักเท่าไหร่ โดยเรื่องราวเหล่านี้เองที่ สาวหยาด เปิดใจเรื่องความรักก่อนที่จะเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษว่า

 “ก็ไม่มีอะไรค่ะ (มีคนเข้ามา?) มีบ้างค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้ไม่อยากเปิดแล้ว ถึงมีก็คงไม่บอก เพราะว่ามันเข็ดแล้วค่ะ กับบางทีที่เราต้องสัมภาษณ์แทนใครอะไรอย่างนี้นะ แต่ตอนนี้ไม่มี (ยิ้ม) อ่ะ อันนี้ไม่มี (ยิ้ม) แต่ถ้ามีก็ไม่รู้ว่าถึงตอนนั้นจะบอกหรือไม่บอก แต่ตอนนี้แค่คิดไว้ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเลย (จริงจัง แต่งค่อยบอกทีเดียว?) ใช่ (ที่บอกว่าเข็ด เหมือนเราอยู่ตรงนี้ เลยพูดคนเดียว?) คือเหมือนเมื่อก่อนเราเปิดอะไรอย่างนี้ค่ะ บางทีมันก็ค่อนข้างมีปัญหาเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากพูดถึงแล้วนะคะ ว่ามีปัญหาอะไร แต่มันเหนื่อยเหมือนกัน (คนรุมถามเรา?) ใช่ๆ (ไม่อยากเจอสภาพนั้นอีก?) ค่ะ (ถ้ามีอีกก็จะศึกษาเงียบๆ?) อืม แต่ตอนนี้ไม่มี (ยิ้ม)”

 อย่างไรก็ตาม นางเอกสาว หยาดทิพย์ กล่าวด้วยว่า ทุกวันนี้มีคนเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่เจอใครที่ใช่ พอถามว่าเวลานี้สเปกเปลี่ยนไปหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายว่า “ก็เหมือนเดิม คือหยาดจะชอบคนยิ้มสวยๆ หน่อย ผู้ชายอารมณ์ดี และเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ผู้หญิง พูดเพราะๆ (แนวสุภาพบุรุษ?) ค่ะ ชอบคนสุภาพ จะไม่ชอบอะไรที่แบบ แบดบอย หรือแบบเท่ๆ นิ่งๆ เกินไปไม่เอา ชอบคนพูดเพราะๆ ยิ้มหวานๆ (เจ้าชู้) ไม่เอาเลย กลัว”
ที่มา http://www.sbt.co.th/