"อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ

ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์


ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมา ไหนด้วยกันถี่เหลือเกิน อย่างเมื่อไม่นานมานี้ควงกันไปดูคอนเสิร์ต ''แอม'' เปิดฟลอร์ ''I am What I Amp Concert'' และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็ข่าวไฮโซแอมป์บอกเลิกแฟนสาวทายาทโรงแรมดังเพื่อมาคบกับสาวสวยซุป'ตาร์อั้ม อีกทั้งยังมีหนุ่ม หล่อและรวยเข้ามาพัวพันเพิ่มคือ ''ไฮโซณัฐ'' ณัฐพล จุฬางกูร



ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.55 ''อั้ม'' ได้ไปร่วมงาน ''Blue Galaxy Night'' ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนและได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าหนุ่มๆ ที่มีรายชื่อตกเป็นข่าวพัวพันกับตนในเวลานี้เป็นเพื่อนกันหมดพร้อม กับแสดงความรู้สึกเห็นใจคนตกเป็นข่าว ส่วนเรื่องหนุ่มแอมป์เลิกแฟนสาวเพื่อมาคบตนนั้น สาวอั้มยืนยันว่าไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนแต่ถ้าหากเรื่องนี้เป็นความจริงตนก็ไม่แปลกใจที่หนุ่มโปรไฟล์ดีอย่างแอมป์จะมีข่าวพัวพันกับสาวๆ เพราะตน ก็ดีใจด้วยซ้ำที่ไม่มีข่าวไปพัวพันกับตุ๊ดซึ่งในจุดนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าอั้มตั้งใจเหน็บใครหรือเปล่า เพราะเมื่อครั้งที่ ''อั้ม'' คบหาดูใจกับไฮโซ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ฝ่ายชายมักมีข่าวกับสาวประเภทสองอยู่บ่อยครั้ง ส่วนเรื่องหนุ่ม แอมป์เลิกแฟนสาวเพื่อมาคบตนนั้นสาวอั้มกล่าวไม่รู้เรื่อง
''ต้องบอกก่อนว่าคุณแอมป์กับอั้มเป็นเพื่อนกันมาปีกว่าๆ แล้ว รู้จักจาก บอย-ภาณุศักดิ์ ที่เคยมีข่าวกับอั้ม รู้จักกันมาปีกว่าๆ ก็ยังไม่เคยเห็นเพื่อนผู้หญิงคนไหนของคุณแอมป์เลยเพราะฉะนั้นตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าจริงหรือเปล่า อั้มเป็น แค่เพื่อนคนนึงเท่านั้นเองแต่ก็ไม่แปลกหรอกค่ะที่มีข่าวกับผู้หญิง ดีใจต่างหากที่ไม่ใช่ตุ๊ด (หัวเราะ) แฮปปี้ดีค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเห็นอั้มควงหนุ่มแอมป์ดูคอนเสิร์ต ''แอม'' เปิดฟลอร์ ''I am What I Amp Concert'' สาวอั้มรับไปด้วยกันจริงแต่ไปกับเพื่อนอีหลายคน เผยสนิทแอมป์ไปไหนด้วยกันบ่อย
''เอาเพื่อนไปค่ะ (เห็นบอกว่าพาคุณแอมป์ไปด้วย) อ๋อ...เพื่อนไปกันเยอะค่ะ ไปกับเพื่อนๆ ประมาณ 9 คนค่ะ กับคุณแอมป์ไปบ่อยมาตั้งนานแล้ว สนิทค่ะ เป็นคนเพื่อนเยอะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ''
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเหมือนเป็นการตอกย้ำว่าคุณแอมป์น่าจะเป็นหนุ่มปริศนาคนนั้น อั้มตอบทันว่าถ้าใช่จริงๆ จะบอก ดูไปเรื่อยๆ ''คิดไปเองหรือเปล่า (ยิ้ม) ต้องขอโทษนะค่ะ ไม่ได้กรุ่มกริ่มหรืออะไร พอดีหันไปเจอหน้านักข่าวทำหน้าสงสัย ถ้าใช่จริงๆ ก็จะบอกว่าใช่ค่ะ ตอนนี้ยังอีกยาวไกล ดูไปเรื่อยๆ''
ต่อข้อซักถาม...ว่าล่าสุดมีข่าวว่านาฬิกาโรเล็กซ์หนุ่มปริศนาหวานใจอั้มเหมือนของหนุ่มณัฐเลย คนเลยบอกวาอาจจะเป็นหนุ่มณัฐก็เป็นได้

''โอ้ย...ใครๆ ก็มีได้ค่ะ คุณณัฐก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกันเลย สมัย 10 ปีที่แล้วเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ใช่แฟนเก่า ไม่เคยคบกันค่ะ เห็นใจคุณผู้ชายทุกคนที่ต้องมาเป็นข่าวด้วย อย่าไปขุดคุ้ยอะไรของเขามาซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลยและ เขาก็ไม่มีโอกาสได้ออกมาตอบโต้'' ซุป'ตาร์อั้ม กล่าว