"อุ้ม-ลักขณา" อวดบอลลูนยักษ์


 มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้ทึ่งกันอีกแล้วสำหรับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เพิ่งขึ้นปกนิตยสาร Maxim เล่มล่าสุด ซึ่งงานนี้สาวอุ้มแอบโดนน้องสาวสุดเลิฟ นิวเคลียร์-หรรษา แซวว่านมเท่าลูกบอล เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้เป็นแนวสปอร์ต โดยอุ้มโพสท่าคู่กับลูกฟุตบอล สยามบันเทิง ได้สอบถามถึงกระแสของนิตยสารเล่มนี้หลังจากวางแผงไปแล้วเมื่อไม่กี่วัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า



กระแสดีมากเลยค่ะ หลายคนชอบ อุ้มรู้สึกดีใจมากจนหายเหนื่อยเลย มีคนชมเยอะว่าสวย หุ่นดี ซึ่งหลายคนคิดว่าอุ้มเป็นคนที่ออกกำลังกาย แต่จริงๆ แล้วอุ้มเป็นคนที่ขี้เกียจออกกำลังกายมากๆ เลยนะ แล้วภาพที่เห็นนั่น จริงๆ แล้วน้ำหนักไม่ได้ลดลงนะ แต่เพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ ขึ้นมาตั้ง 5 กิโลแน่ะค่ะ ตอนนี้น้ำหนัก 53 กิโลแล้ว (เห็นนิวเคลียร์แซวในอินสตาแกรมว่าอุ้มนมเท่าลูกบอล) ใช่ๆ (หัวเราะ) น้องนิวแอบแซว แบบประมาณว่าแยกไม่ออก ว่าอันไหน นมอันไหนลูกบอล บอกว่านมเท่าลูกบอลเลย ก็ตลกดีค่ะ ขำๆ
ถามต่อว่าถ่ายแบบเซ็ตนี้แฟนหนุ่มอย่างเต๋อ-รัฐนันท์ แอบหวงอีกมั้ย เพราะคราวที่แล้วที่ถ่ายกับ ZOO เห็นว่าเต๋อบ่นว่าโป๊ สาวอุ้มเผยว่า
ไม่ค่ะ เต๋อไม่ได้ว่าอะไร เพราะเค้าเข้าใจว่าเป็นงาน แล้วแฟชั่นอันนี้มันดูสปอร์ตๆ ไม่ได้เซ็กซี่จนเกินไป เต๋อเค้าก็ชมอยู่นะ (หัวเราะ) (อย่างนี้เต๋อเหมาหนังสือหมดแผงเลยมั้ย) โหย..ไม่หรอก เค้าซื้อก็ 1-2 เล่ม เก็บไว้ เค้าบอกว่าเอาไว้ให้คนอื่นซื้อบ้าง (หัวเราะ) (ที่น้ำหนักขึ้นนี่เต๋อมีบอกให้ลดบ้างมั้ย) ไม่นะคะ ที่ขึ้นเพราะเค้านั่นแหละ เค้าเป็นคนชอบทำอาหาร ทำอาหารเก่งมาก ก็จะทำให้กินตลอด แต่เค้าก็ชอบแบบนี้นะ เพราะอุ้มว่าถ้าผอมไปมันจะดูเหี่ยว ดูแก่ แต่อวบนิดนึงจะดูมีเนื้อมีหนังนะ เต๋อเค้าชอบค่ะ
ภาพจาก : นิตยสาร MAXIM