คอแทบหัก "แจม" โดดคร่อม "ออย"

ฮาและวาบหวิวไม่น้อย สำหรับ 2 สาวเซ็กซี่ค่ายกามิกาเซ่ อย่าง เนโกะ จั๊มพ์ อย่าง เนย-วรัฐฐา และ “แจม” ชรัฐฐา อิมราพร ที่ก่อนหน้าเคยโชว์ความเซ็กซี่สวมบิกินี่ถ่ายแบบมาแล้ว ล่าสุด 2 สาว ตอกย้ำความเซ็กซี่กับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “ไม่รัก…จำได้” ด้วยการอวดหุ่นในชุดบิกินี่ริมสระ เข้าฉากสวีท “ออย” ธนา สุทธิกมล โดยเฉพาะแฝดพี่ แจม-ชรัฐฐา ลงทุนแนบชิดแบบเปียกแบบถึงเนื้อถึงตัวด้วยการขี่คอพระเอกดังในสระน้ำเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองเพลง “ไม่รัก...จำได้” ในอัลบั้ม Ahhh! (อา!) ออกมาให้แฟนเพลงบ่อน้ำตาแตกกันไปพักใหญ่ ล่าสุดสองดูโอฝาแฝด เนโกะ จั๊มพ์ เลยนำอารมณ์เศร้าในเพลงมาตอกย้ำกันต่อในมิวสิควิดีโอ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของผู้หญิงที่ไม่สมหวัง โดยได้พระเอกหนุ่ม ออย-ธนา มาเป็นพระเอกมิวสิค งานนี้ เนย- แจม ต้องมารับบทเป็นคนคนเดียวกัน และโชว์หุ่น ใส่บิกินี่สุดหวาม ซึ่งทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึง ลา ทอสคานา รีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
โดยมีรายงานว่า ระหว่างการถ่ายทำ เนย-แจม ก็ออกอาการเขิน เล่นไม่ออก เพราะก็ปลื้มพระเอกรุ่นพี่อยู่ไม่น้อย และต้องเข้าฉากสวีทหวานด้วยกันหลายฉาก โดยเฉพาะฉากเล่นน้ำที่สองสาวต้องสวมใส่ชุดบิกินี่อวดผิวขาวใสสุดเซ็กซี่ จนหนุ่มออย เห็นยังมีแอบเหลียวมอง แถมยังเจอฉากเด็ดที่แฝดพี่อย่าง แจม-ชรัฐฐา ต้องขึ้นไปขี่คอ ออย-ธนา เล่นน้ำในสระด้วยกันอีกต่างหาก กว่าจะผ่านฉากนี้ สาวแจมต้องให้หนุ่มออยใช้เทคนิคช่วยหลบกล้องอยู่หลายรอบ หนุ่มออยใจดีชวนคุยเพิ่มความสนิทช่วยให้ผ่อนคลาย จึงถ่ายต่อได้สำเร็จ