ไฮโซเริดเชิด "ชัญญ่า" ฮึดสู้งานสว่างคาตา!

มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมานาน ทั้งออกงานอีเว้นท์และถ่ายแบบเซ็กซี่ในนิตยสาร MIX แต่สาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ ก็เพิ่งยอมรับเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต "Love so what..รักแล้วไง" ของค่ายโฟล์คฟิล์ม ซึ่งครั้งนี้เองที่ สาวชัญญ่า บอกว่ารับเพราะปลื้มที่มีการเขียนบทเพื่อเธอโดยเฉพาะนั่นเอง



"บทนางเอกตัวนี้เป็นตัวเอกมากกว่า ถามว่าบทนางเอกมั้ย ไม่เลยค่ะ บทไม่ได้แบบน่ารักหรือยอมตัวร้ายอะไรอย่างนั้น แต่สู้ตายมาก เป็นไฮโซสวยเริดเชิดหยิ่ง แต่มีเหตุผลของมันน่ะค่ะ ก็น่าสนใจ ที่รับเพราะมันไม่เหมือนหนังรักทั่วไป มันมีอะไรมากกว่านั้น แล้วมันเล่นยาก ก็ลองดู (ปกติไม่ค่อยเห็นรับเล่น?) ใช่ค่ะ แล้วอีกอย่างคือคุยง่าย ถ้าเราบอกว่าไม่ไหวก็โอ.เค. ไม่เป็นไร ตรงนี้เล่นไม่ได้ ก็โอ.เค.พักแป๊บนึง สบายๆ กับชัญญ่ามาก เพราะเล่นเรื่องแรกเหมือนว่าแอ๊กติ้งเราไม่ได้ก็ไม่เหวี่ยงน่ะค่ะ (เห็นว่าที่เลือกชัญญ่าเพราะผู้กำกับชอบชัญญ่าเป็นการส่วนตัว?) ใช่ ผู้กำกับบอกว่า เห็นชัญญ่าแล้วใช่เลย ผู้หญิงแบบนี้ชั้นเขียนบทไว้สำหรับคนนี้ ตอนแรกติดต่อมาชัญญ่าก็งงเพราะไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ ตอนติดต่อมาตอนแรกชัญญ่าบอกว่า ไม่ไปแคสต์นะ เขาบอกว่าไม่ต้องแคสต์เลย ใช่เลย เขียนให้ชัญญ่าเลย เราก็ จริงเหรอ ในฐานะที่เขามั่นใจเรา เราก็รับซะ"
อย่างไรก็ตาม สาวชัญญ่า ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า รู้สึกดีมากๆ ที่ใครคนหนึ่งมาเขียนบทเพื่อเธอแล้วให้เธอเล่นอย่างนี้ เพราะตัวเองไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรในวงการบันเทิงมากมาย เพราะยังรู้ว่าตัวเองไม่ได้เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ยังคงเป็นวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่เมื่อมีโอกาสก็พร้อมลุยเต็มที่ อย่างทุกวันนี้ก็เร่งถ่ายทำ เข้าฉากค่ำกลับบ้านสว่างแทบทุกวัน แม้จะเหนื่อยแต่ก็สู้ เพราะหนังมีกำหนดฉาย 30 สิงหาคมนี้แล้วนั่นเอง