คุณตัน ปลอบใจแก้ว พงษ์ประยูร 5 ล้านบาท ลั่นชนะใจคนทั้งประเทศ

คุณตันใจป้ำ ถอนเงิน 10 ล้าน มอบแก้ว พงษ์ประยูร หากคว้าเหรียญทอง
คุณตัน หรือนายตัน ภาสกรนที ผู้บริหารของเครื่องดื่มชาเขียว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ตัน ภาสกรนที” และลงภาพประกอบ โดยระบุว่า “เบิกเงินสด 10 ล้านไว้แล้ว จะไปมอบให้น้องแก้วด้วยตัวเองที่สุวรรณภูมิ อย่าพี่ให้เบิกมาเก้อ ฮึดสุดท้ายสู้เต็มที่เพื่อความสุขและชื่่อเสียงของประเทศไทย เหรียญทอง เหรียญทอง เหรียญทอง!!!”

นอกจากนี้ คุณตันยังลงภาพเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกโอลมิปิกอื่นๆ อีกด้วย โดย แก้ว พงษ์ประยูร จะเป็นความหวังสุดท้ายในการคว้าเหรียญทอง ชิงกับ ซู ชิ หมิง จากจีนในวันที่ 11 ส.ค.ในเวลา 20.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณ 02.30 น.ตามเวลาประเทศไทย
——————————————————————————-

คุณตัน ปลอบใจแก้ว พงษ์ประยูร 5 ล้านบาท ลั่นชนะใจคนทั้งประเทศ
ล่าสุด แม้ว่าจะชวดเหรียญทอง ตัน ภาสกรนที โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัว ระบุ แม้ไม่ได้เหรียญทอง แต่แก้วชนะใจคนไทยทั้งประเทศ!! ขอมอบรางวัลพิเศษ เหรียญทองของคนไทย ให้ “แก้ว”
“ถึงแม้ไม่ได้เหรียญทอง แต่แก้วชนะใจคนไทยทั้งประเทศ!! ขอมอบรางวัลพิเศษ เหรียญทองของคนไทย ให้ แก้ว เป็นกำลังใจ 5 ล้านบาท ส่วนรางวัลเหรียญทองโอลิมปิก 10 ล้านบาท มอบให้โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ซื้อเครื่องมือแพทย์อีก 10 ล้าน เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกทหารและตำรวจที่เสียชีวิตในหน้าที่สามจังหวัดชาย แดนภาคใต้อีก 5.3 ล้านสำหรับ สำหรับ 37 นักกีฬาทีมชาติไทย ในโอลิมปิก 2012 ทุกคนพร้อมขอประกาศล่วงหน้า 4 ปี ผมให้เหรียญทองเหรียญละ 10 ล้าน สำหรับโอลิมปิกปี 2016 ขอให้น้อง ๆ นักกีฬา เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ฝึกให้หนักขึ้น หนักขึ้น และหนักขึ้น นักกีฬาโอลิมปิกถึงแม้ไม่ได้เหรียญทอง ทุกคนเป็นฮีโร่ของคนไทย ส่วนทหารต้องสละชีวิตเพื่อปกป้องประเทศ พวกเค้าคือซุปเปอร์ฮีโร่ของคนไทยเช่นกัน ขอบคุณที่ทำหน้าที่แทนคนไทย นำชื่อเสียงและเกียรติยศให้กับประเทศไทย” ด้วยความปรารถนาดี จาก “ตัน อิชิตัน”