เผยวงจรปิด สาวใช้ยาสลบทานม เชิดรถหมอ ตร.ชี้เป็น ยาเสียทรัพย์-ยาเสียสร้อย


จากกรณีข่าวที่มีหมอหนุ่มโรงพยาบาลในจังหวัดตาก ที่เดินทางมาเที่ยว จ.เชียงใหม่ และเสียท่าหญิงสาววัยรุ่นในสถานบันเทิงชื่อดัง โดยหญิงสาวหลอกพาหมอหนุ่มไปร่วมหลับนอนที่แมนชั่นในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนจะวางยาสลบ ขโมยรถยนต์ฮอนด้าซิตี้สีบรอนซ์ไป และได้กลับคืนมาแล้วนั้น

ล่าสุดเว็บไซต์ “ข่าวสด” รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในเชียงใหม่ได้เผยภาพวงจรปิด ที่สถานบันเทิงชื่อดังในท้องที่ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ พบว่า ผู้ต้องหาได้ออกจากสถานบันเทิงมากับเหยื่อ และจากภาพกล้องวงจรปิดที่หอพัก พบว่า ตอนเดินมายังห้องพัก คุณหมอได้เดินนำหน้าโดยมีผู้ต้องหาตามหลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ก็พบว่า ผู้ต้องหาเดินออกมาจากห้องเพียงคนเดียว ซึ่งภาพวงจรปิดถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่นำไปสู่การขอหมายจับ อย่างไรก็ตามทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน โดยทั้งสองเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหาและรับฝากรถยนต์ของกลางไว้ ก็ถือว่าร่วมกันลักทรัพย์ด้วย


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทราบว่า ชื่อ “น้องแต้ม” น.ส.กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เคยก่อคดีในลักษณะเดียวกันนี้ หลายแห่ง และถูกออกหมายจับ ในท้องที่ จ.ตาก จ.จันทบุรี และ ที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายและให้นำรูปภาพของคนร้ายคือ น้องแต้ม แจกจ่ายไปทั่วหอพักต่างๆ และสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ติดประกาศตามหาตัวและให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังกลุ่มพวกมิจฉาชีพพวกนี้ โดยคนร้ายมักจะหาเหยื่อที่เป็นข้าราชการ หรือเป็นบุคคลลูกหลานคนดัง ที่ไม่กล้าที่จะแจ้งความ โดยจะทำตีเข้าไปตีสนิท ในย่านสถานบันเทิง และสอบถามข้อมูล จนแน่ชัดจากนั้นก็จะชักชวนไปร่วมหลับนอนและลงมือดังกล่าว
ด้าน นายวิชัย ไชยมงคล ผอ.ปปส.ภาค 5 เผยว่า เรื่องการใช้ยาสลบทาตามอวัยวะทำให้เหยื่อสลบนั้น กำลังเป็นที่นิยมใช้ในหมู่มิจฉาชีพ ทาง ปปส.ภาค 5 ทราบมาว่า ตอนนี้มียา เรียกว่าตัวยา “เสียสาว” หากใช้กับผู้หญิง และหากใช้กับผู้ชายเรียกว่า ยาเสียสร้อยหรือเสียทรัพย์สิน ผลิตจากเมืองจีน ซึ่งถือว่าเป็นยาเสพติดประเภทหนึ่ง ทางตำรวจและ ปปส.ภาค 5 กำลังกวาดล้างยาประเภทนี้อยู่ หากผู้ใดครอบครอง ก็ถือว่าผิดกฏหมาย