ดีเจสาวเซ็กซี่ ดารัน ชวันรัตน์ แจ้งจับ บี๋ ธีรพงศ์ แพร่ภาพโป๊

นางสาวดารัน ชวันรัตน์ อายุ 26 ปี ดี.เจ.สาว ชื่อดัง ลูกทุ่งคลื่น 94.5 พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) กก.1 บก.ป. เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ หรือ “บี๋” ช่างภาพชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณี มีการนำภาพถ่ายแบบนู๊ด ไปเผยแพร่ทาง โซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยไม่ได้รับอนุญาต และให้สัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งโดยมีการกล่าวพาดพิงทำให้ได้รับความเสียหาย

นางสาวดารัน ดี.เจ.สาว เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2555 ได้รับการติดต่อจาก นายธีรพงศ์ ช่างภาพชื่อดัง ให้ไปถ่ายแบบนู๊ด ลงนิตยสาร “เพลย์บอย” สถานที่ถ่ายภาพ อยู่ที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี แต่ตนไม่ได้รับค่าตัวในการถ่ายแบบ โดยนายธีรพงศ์ ช่างภาพชื่อดัง อ้างว่า ลืมนำเงินมา และต้องการนำผลงานไปเสนอก่อน

หลังจากนั้นก็ได้รับการติดต่อจาก ช่างภาพชื่อดัง ระบุว่า ไม่สามารถนำภาพที่ถ่ายแบบไปลงปกหนังสือ นิตยสาร “เพลย์บอย” ได้ เนื่องจาก ตนมีชื่อเสียงไม่พอ ตอนนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไร กระทั่ง เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้ มีแฟนคลับของตน ส่งต่อภาพจาก อินสตาแกรม ของ นายธีรพงศ์ ช่างภาพชื่อดัง มาให้ตน เป็นภาพชุดเดียวกับที่ตนได้ไปถ่ายแบบที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
นางสาวดารัน กล่าวต่อว่า นายธีรพงศ์ นำภาพของตน ไปโพสลง อินสตาแกรม ประมาณ 10 รูป โดยไม่ได้มีการแจ้งให้ตนทราบแต่อย่างใด และเมื่อติดต่อไปยัง ช่างภาพชื่อดัง เพื่อขอให้ลบภาพออก ก็ได้รับการเพิกเฉย ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย เนื่องจากอาจมีการนำภาพถ่ายของตนไปแสวงหาผลประโยชน์อย่างอื่น

นอกจากนี้ “นายธีรพงศ์ ช่างภาพชื่อดัง ยังได้ให้สัมภาษณ์ลงในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตนไปกล่าวพาดพิงเจ้าของหนังสือ เกี่ยวกับเรื่องการถ่ายแบบ จนทำให้เจ้าของหนังสือไม่พอใจ และไม่อนุญาตให้นำผลงานลงหนังสือ ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยโทรศัพท์ไปต่อว่าใคร” นางสาวดารัน ดี.เจ.สาว กล่าว

ขณะที่ พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) กก.1 บก.ป. กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำการสอบปากคำผู้เสียหาย และผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่าเข้าข่ายความผิดทางกฎหมาย ก็จะพิจารณาเชิญ นายธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ หรือ “บี๋” ช่างภาพชื่อดัง มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าวจาก สวพ.FM91