วอนนักข่าว อย่าขยี้ ‘เมย์’


หลังจากมีการโพสต์ข้อความแผ่เมตตาทางอินสตาแกรม สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอโพสต์ให้ใคร หรือว่ามีใครมาทำให้สาวเมย์เกิดอาการไม่พอใจอีกแน่ๆ ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวให้ใคร แค่นอยด์เวลาเจอข่าวไม่ดี


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ จึงสอบถามถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความแผ่เมตตาในอินสตาแกรม ก็ได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า        

      “ไม่ได้เขียนอะไร ไม่ได้ให้ใครค่ะ เมย์แค่รู้สึกว่าที่ผ่านมาเมย์อยู่เฉยๆ แต่ก็มีข่าวที่มันเขียนไปในทางที่ไม่ดีโดยที่เราไม่ได้ทำ ก็เลยรู้สึกเบื่อหน่าย เราก็ไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรให้ใคร แต่เอาเป็นว่าเราขอช่างมันดีกว่าค่ะ จริงๆ ที่เมย์โพสต์มันมองได้หลายอย่างนะ เมย์คิดว่าทุกๆ คนก็น่าจะเคยเจอแบบนี้ ที่อยู่ดีๆ ก็ต้องโดนว่า เราไม่ได้ทำอะไร แต่ท้ายที่สุดมันก็ผ่านไปได้ เพราะว่าเรากับคนรอบข้างเข้าใจกันดี เรื่องการเขียนข่าวก็เหมือนกัน ถ้าเกิดไม่รู้จริงๆ ก็มาถามเมย์ได้ เมย์เป็นคนตรงๆ อย่าเขียนเองโดยการเขียนใส่ชื่อคนอื่น มันจะทำให้คนอื่นๆ เข้าใจผิดกันได้ค่ะ”