โต้ท้อง!!! "เอ๋-เจนี่" โชว์ทะเบียน เย้ย "ตู่-นันทิดา"


ควงคู่กันออกมาโชว์ใบทะเบียนสมรส สำหรับคู่รักทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ พร้อมยืนยันว่า ฝ่ายหญิง ไม่ได้ตั้งท้องอย่างที่มีกระแสข่าวออกมา

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ เอ๋- ชนม์สวัสดิ์ และ สาว เจนี่ ได้ควงคู่กันออกมาแถลงข่าว โดยฝ่ายชายมาในชุดสูทสีดำ ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตขาว กางเกงดำ ท่ามกลางความสนใจของกองทัพสื่อจำนวนมาก ทั้งนี้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ได้เปิดใจว่า
“ผมกับ ตู่ นันทิดา เราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และไม่ได้อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีแล้ว นี่จะเป็นการแถลงข่าวครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ส่วนภาพเจนี่กับพ่อผมนั้น ผมเป็นคนพาเจนี่ไปรู้จักพ่อเองครับ ล่าสุดเราเพิ่งจดทะเบียนกันเมื่อเช้า เวลา 9 โมง 9 นาที หลังคบกันมา 5 เดือน”

จากนั้นนางเอกสาว เจนี่ กล่าวพร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ไม่ออกมายอมรับในการคบหากับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ “เจนี่ขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงตั้งแต่แรก” พร้อมกันนี้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กล่าวต่อว่า “ผมเป็นคนไม่ให้เจนี่บอกเองครับ เพราะอยากขอเคลียร์กับคนในครอบครัวให้เรียบร้อยก่อน ไม่ได้ตั้งใจจะปิด ส่วนที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะเจนี่เป็นคนที่มีคนรักเยอะ มีแฟนคลับเยอะ”
นอกจากนี้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กล่าวเสริมด้วยว่า
“ที่จดทะเบียนสมรส ขอยืนยันว่าเจนี่ไม่ได้ท้อง” ทั้งนี้เอ๋โชว์หลักฐานการตรวจว่า เจนี่ ไม่ได้ตั้งท้องอย่างที่มีกระแสข่าวออกมา
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามเจนี่ว่า ได้มีการพูดคุยกับอดีตภรรยา ตู่-นันทิดา หรือยัง สาวเจนี่กล่าวว่า “มีโอกาสได้คุยกันบ้างค่ะ แต่ขอเป็นเรื่องในครอบครัวนะคะ”
ทั้งนี้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กล่าวเสริมว่า “ตอนนี้เจนี่คือคนในครอบครัวอัศวเหมแล้ว”
ผู้สื่อข่าวได้ถาม เจนี่ ถึงความประทับใจตัวฝ่ายชายก็ได้รับการเปิดเผยว่า “พี่เอ๋เป็นคนอบอุ่น ใจเย็น ตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ”
ส่วน เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กล่าวถึงความประทับใจในตัวสาวเจนี่ว่า “เจนี่เป็นคนที่ผมมั่นใจว่าสามารถนอนหลับด้วยกันได้อย่างมีความสุขทุกคืน”
พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องสินสอด เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กล่าวว่า “เท่าชีวิตของผม อินฟินิตี้” พอพูดจบก็จูงมือสาวเจนี่ไปยังรถยนต์ส่วนตัวและขับออกไปจากบ้านอัศวเหมทันที
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่แถลงข่าวนั้น นางเอกสาว เจนี่ มีใบหน้าที่สดใส ยิ้มแย้ม แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอมีความสุขมากๆ และทั้งคู่ก็ได้โชว์แหวนเพชรทองคำขาวซึ่งเป็นแหวนแทนใจของทั้งคู่ด้วย