'ปุยฝ้าย' มวยหญิงดาวมหาลัย'ศึกนี้เพื่อแม่'ลงนวมซ้อมก็ฮือฮาแล้ว!!




สุดฮือฮา นักมวยสาว ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม หรือ น.ส.ฐิติรัตน์ บุตรพรหม วัย 19 ปีนักศึกษาสาวดาวมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่จะขึ้นชกมวยในรายการศึกทุ่งยั้งทัพ "ศึกนี้เพื่อแม่" กับนักมวยนักเรียนสาว "เพชรงามตา เพชรน้ำผึ้ง" หรือ น.ส.นิภาพร ปัญญาดี วัย 18 ปี มวยคู่นี้จัดขึ้นในเวลา 18.00 น.วันที่ 9 ส.ค.นี้

                               น.ส.ฐิติรัตน์ บุตรพรหม หรือน้องปุยฝ้าย อายุ 19 ปี สัดส่วน 36-25-35 ส่วนสูง 168 ซม. ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ แผนกการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้มาฝึกซ้อมที่ค่ายแห่งนี้ โดยมีพี่เลี้ยงนักมวย คือ น.ส.ธัญยาภรณ์ อุดม หรือน้องปีใหม่ อายุ 22 ปี คอยให้น้ำและดูแลการฝึกซ้อม พร้อมทั้งให้กำลังใจ โดย น้องปุยฝ้าย ได้ทำการซ้อมโชว์ ด้วยการเตะกระสอบทราย และก็ซ้อมกับนักมวยชาย ที่มาเป็นกระสอบเคลื่อนที่ให้ โดยมี นายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศบาลนครเชียงใหม่ และ พ.ท.ปิยะชาติ พรมนาทม ฝ่ายเสนาธิการ กองพลทหารราบที่ 7 ซึ่งร่วมกันจัดมวยรายการนี้ ได้มามอบกระเช้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้กับ น้องปุยฝ้าย




ทางด้านพี่เลี้ยงนักมวย น้องปีใหม่ หรือผู้จัดการส่วนตัว ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้น้องปุยฝ้ายนั้นมาเป็นพริตตี้ ให้กับทางบริษัทเหล็กสยามในงานเชียงใหม่ซุปเปอร์ไฟรท์ คนรักมวยไทย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 58 ทางบริษัทได้ให้ตนไปสอดส่องหาบุคคลที่มีบุคลิกดีเป็นผู้หญิงเพื่อมาทำการปั้นนักมวยไทย เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ และช่วยอนุรักษ์วัฒนธรรมมวยไทย